Cách dùng

Muốn nhanh chóng phục hồi làn da trắng mịn, không sẹo, thâm hay mụn thì bạn hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày nhé!

Như các nhà khoa học đã chỉ ra, nha đam là loại cây có chứa các thành phần dưỡng chất hoàn hảo. Nó có thể giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề về da khác nhau, từ da khô, da hư tổn, lão hóa đến da mất nước, giảm collagen. Đã có nhiều sản phẩm được quảng cáo rằng nó có chứa một phần lô hội. Tuy nhiên, để tận dụng hết đặc tính làm đẹp của nha đam, bạn có thể sử dụng ngay tại nhà.

Cách làm nha đam đóng đá dùng massage mặt

Như các bạn đã biết, nha đam có đặc tính dưỡng ẩm, chống lão hóa, giảm lượng dầu trên da, giúp da mềm mại; mịn màng; chứa nhiều vitamin E; C và β-caroten có tác dụng làm mịn da. Bạn có thể kết hợp nha đam vào việc làm đẹp hàng ngày bằng nhiều cách. Một trong số đó là lô hội đông lạnh.

Cách làm nha đam đóng đá dùng massage mặt

Do đó, bạn chỉ cần một lá nha đam, một con dao, một cái thớt, một bát nước muối loãng và một cái khay lớn. Đầu tiên, bạn cần cắt bỏ phần gai của nha đam. Tiếp theo, bạn cắt nha đam thành từng miếng vuông dày 0,5-1 cm, gọt bỏ một bên và giữ lại vỏ ở một bên.

Ngâm nha đam trong nước muối loãng để loại bỏ phần nhựa xanh vì có thể gây kích ứng da. Tuy nhiên, bạn không nên ngâm quá lâu, chỉ nên ngâm khoảng 10-15 phút.

Sau đó, bạn vớt nha đam ra khỏi cốc nước muối; thấm bớt nước, cho lên khay, dùng màng bọc thực phẩm bọc kín, để trong vòng 5 tiếng là có thể dùng được. Sau khi nha đam đông lại, cho khối mộc vào túi zipper để ngăn mát tủ lạnh, lấy ra mỗi lần 1 cục rồi đóng túi lại.

Tham khảo thêm nhiều bài viết về làm đẹp để có nhiều kiến thức chăm sóc da cho bản thân nhé!

Cách dùng

Đầu tiên, bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Vào mỗi tối, lấy 1 miếng nha đam massage toàn bộ khuôn mặt. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng và mát mẻ; và tất cả những vấn đề khó chịu sẽ biến mất; kể cả mụn trứng cá; mụn cám hoặc vết thâm.

Cách dùng

Bạn sẽ thấy da hơi nhớt sau khi dùng nha đam; hãy rửa lại với nước lạnh và sau đó dùng toner cân bằng. Thực hiện điều này mỗi ngày và chỉ trong hai tuần làn da sẽ lấy lại vẻ trẻ trung và không còn những vết sẹo; đốm đen và mụn trứng cá.

Trên đây là bài viết “Bí kíp dưỡng da trắng mịn; hồng hào từ nha đam giúp bạn trẻ ra trông thấy”. Hi vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và cần thiết đến các bạn. Hãy áp dụng thường xuyên để có một làn da trắng mịn, đẹp và trẻ nhé!

=> Bạn có thể đọc thêm nhiều thông tin về làm đẹp, thời trang, spa tại: https://saffronnhap.com/

Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp và tươi trẻ mỗi ngày! Theo dõi chúng tôi để có những bài học chăm sóc da bổ ích.

Nguồn: myphamngoainhap.vn